Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Câu hỏi thường gặp - FAQs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG NÊN BIẾT VỀ JUMBO HOUSE
Jumbo House Appartment -Frequently Asked Questions -  FAQ

I-ĐẶT PHÒNG

1.     Làm thế nào tôi có thể thuê nhà tại Jumbo House?
Tòa nhà chung cư mini Jumbo House được xây dựng nhằm mục đích cung cấp dịch vụ cho thuê phòng dài hạn. Sau khi đã tìm hiểu thông tin về Jumbo House trên internet, bạn có thể gửi mail: jumhousevn@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng  tôi qua số hot line: 0904 528 958 để kiểm tra thông tin. Nếu còn phòng trống bạn có thể đến xem và ký hợp đồng thuê nhà. Hỗ trợ kĩ thuật, quản lý chung tòa nhà: 0904528958
2.     Tôi có được xem phòng trước khi ký hợp đồng thuê không?
Bạn hoàn toàn có thể liên hệ để được xem phòng trước khi ký hợp đồng

II-ĐẶT CỌC, THANH TOÁN VÀ HOÀN TRẢ PHÍ ĐẶT CỌC

3.     Tôi có cần đặt cọc tiền phòng không?
Theo quy định trong hợp đồng, tiền đặt cọc là 01 tháng và thanh toán 02 tháng/lần, trường hợp trước khi ký hợp đồng, bạn muốn giữ phòng, bạn có thể đặt cọc tiền để được giữ phòng. Thời gian nhận tiền đặt cọc tới thời điểm ký hợp đồng tối đa không quá 01 tuần.
4.     Để giữ phòng tôi cần đặt cọc bao nhiêu?
Số tiền đặt cọc là từ 01 triệu đồng. Số tiền đặt cọc trên có giá trị trong thời gian nhận tiền đặt cọc tới thời điểm ký hợp đồng tối đa không quá 03 ngày làm việc.
5.     Khi chuyển nhà đi tôi cần báo trước bao lâu?
Khi chuyển nhà bạn cần báo trước tối thiểu 30 ngày để Jumbo House sắp xếp tìm người thuê phòng kế tiếp, hoàn trả tiền đặt cọc và hỗ trợ bạn khi chuyển đi.
6.     Tiền đặt cọc được hoàn trả như thế nào?
Tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả sau khi bạn đã thanh toán các chi phí dịch vụ trong thời gian sinh hoạt tại Jumbo House.
-Trường hợp bạn không vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng bạn sẽ được hoàn trả ngay 100% tiền đặt cọc.
-Trường hợp người thuê ở hết thời hạn hợp đồng nhưng làm thất lạc, hỏng hóc đồ đạc trang bị sẵn trong phòng, người thuê phải bồi hoàn chi phí sửa chữa hoặc thay thế (nếu có) chi phí này sẽ được thông báo cho người thuê và khấu trừ vào số tiền đặt cọc.  
-Trường hợp người thuê chuyển đi trước thời hạn chấm dứt hợp đồng: Jumbo House sẽ giúp bạn tìm khách hàng thay thế bạn trong hợp đồng. Tiền hoàn trả =  Tổng số tiền đặt cọc – số tiền tính theo ngày từ thời điểm khách hàng chuyển đi  cho tới thời điểm tìm được người thuê mới.
7.     Những phương thức nào để thanh toán tại Jumbo House?
Bạn có thể thanh toán tiền dịch vụ và tiền nhà theo hai cách: Chuyển khoản tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt trực tiếp (số tài khoản chuyển khoản vui lòng xem chi tiết tại: http://jumhousevn.blogspot.com)
8.     Thời gian ký tối thiểu hợp đồng là bao lâu? Tối đa là bao lâu?
Thời gian ký hợp đồng tối thiểu là 06 tháng và không có giới hạn thời gian hợp đồng. Trường hợp khi đã hết hạn hợp đồng, bạn có thể gia hạn hợp đồng với chủ nhà bằng cách ký phụ lục hợp đồng (gắn kèm trong hợp đồng)
9.     Tôi nên làm gì trong trường hợp không thanh toán đúng thời hạn thanh toán ghi trên hợp đồng?
Theo quy định bạn phải thanh toán trước 15 ngày – ngày hạn chót thanh toán ( thanh toán 02 tháng/lần). Trường hợp bạn không thanh toán đúng thời hạn thanh toán ghi trên hợp đồng vì một lý do gì đó, bạn cần phải thông báo với chủ nhà và phải thanh toán trong vòng tối đa là 1 tuần (5 ngày làm việc). Trường hợp sau 05 ngày đến hạn thanh toán mà bạn vẫn chưa thanh toán thì chúng tôi rất tiếc bạn phải chuyển đi khi đến ngày hạn chót thanh toán.

III-NHỮNG THỦ TỤC KHI CHUYỂN ĐẾN – ĐI

10. Khi chuyển đến tôi phải làm những thủ tục gì?
Theo quy định, ngay sau khi ký hợp đồng thuê nhà, bạn sẽ được cấp chìa khóa gồm chìa khóa phòng và chìa khóa cổng. Sau đó bạn cần cung cấp bản photo chứng minh nhân dân, thông tin người ở trong phòng: họ tên, cmnd, điện thoại, email, biển kiểm soát xe máy. Sau đó sẽ chốt số điện, nước để áp dụng tính phí dịch vụ các tháng tiếp theo. Tại Jumbo House, bạn tự đi đăng ký tạm trú tạm vắng tại điểm đăng ký cách JB House khoảng 50m theo quy định cư trú của pháp luật.
11. Một phòng có thể ở tối đa bao nhiêu người?
Một phòng được ở tối đa không quá 04 người (kể cả trẻ em)
12. Khi chuyển đi tôi cần làm những thủ tục gì?
Trước khi chuyển đi, bạn cần báo trước với chủ nhà tối thiểu từ 15 ngày – 30 ngày để chủ nhà chủ động tìm người thuê phòng giúp bạn. Ngoài ra, bạn nên thanh toán toàn bộ các chi phí trong thời gian ở gồm: phí dịch vụ và chi phí phát sinh khác.
13. Địa chỉ gửi thư đến Jumbo House là gì ?
Vui lòng gửi theo địa chỉ: Jumbo House – nhà số 33, ngõ 18  phố Định Công Thượng, phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
14. Đăng ký tạm trú?
Nhằm hỗ trợ Công an Phường trong việc quản lý cư trú cư dân trên địa bàn, bạn vui lòng đăng ký tạm trú tại điiểm đăng ký tạm trú cách Jumbo House 50m. Vui lòng mang chứng minh thư kèm hợp đồng thuê nhà để được hỗ trợ làm thủ tục khai báo tạm trú.

IV- NHỮNG TIỆN ÍCH HIỆN CÓ TẠI JUMBO HOUSE

14. Trong phòng có những tiện ích gì?
Nhà tắm sen vòi, tủ bếp gỗ hiện đại, hút mùi, gác lửng, quạt trần, điều hòa nhiệt độ, đầu chờ máy giặt, bình nóng lạnh, internet cáp quang tốc độ cao (miễn phí) và truyền hình cáp chuẩn HD. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn có riêng kho chứa đồ, không gian ở thoáng mát, có chỗ để xe rộng rãi, hệ thống camera an ninh, hệ thống giặt, sấy vận hành tự động trên app.Bạn phải có sử dụng chìa khóa riêng và sử dụng vân tay để vào nhà. 
15. Bằng cách nào tôi có thể cập nhật thông tin về tình hình chung của Jumbo House?
Để cập nhật thông tin mới nhất về Jumbo House bạn có thể tìm kiếm trên Facebook, Google plus, blog và đăng ký nhận thông tin qua email.
16. Khi đồ trong nhà bị hỏng, cần sửa chữa tôi cần báo cho ai?
Vui lòng gọi trực tiếp qua số hotline: 0904 528 958
17. Các tiện ích xung quanh Jumbo House gồm những gì?
Với vị trí thuận lợi về hạ tầng, xung quanh tòa nhà Jumbo House có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: cửa hàng tiện ích, siêu thị, tiệm tóc, cửa hàng đồ gia dụng, dụng cụ sửa chữa, cửa hàng giặt là, sửa xe máy, thẩm mỹ viện, chợ, các trường mầm non, bệnh viện, khu tập gym,...
18. Có những loại phòng nào tại Jumbo House?
Tòa nhà Jumbo House hiện có 24 căn hộ khép kín với diện tích từ 35- 40 m2 được thiết kế theo kiểu Studio (all in one), bao gồm cả gác lửng và bếp (tủ bếp, hút mùi) đáp ứng đủ không gian cho 4 người ở. Tất cả các căn hộ trang bị nội thất giống nhau với đồng giá thuê chỉ 3,2 triệu đồng/tháng.
19. Những khu vực được coi là khu vực không gian chung của Jumbo House
Những khu vực gồm: khu vực cầu thang, để xe, hành lang, sân thượng, thang máy, cổng và lối đi vào được quy định là không gian chung của Tòa nhà Jumbo House.
20. Tôi có được nuôi thú nuôi tại Jumbo House không?
Rất tiếc, thú nuôi tuyệt đối cấm tại Jumbo House
21. Có nơi sạc điện cho xe đạp điện không?
Hiện nay khu vực để xe chung dưới tầng 1 tại Jumbo House có hỗ trợ cho việc sạc điện cho xe điện. Để đảm bảo phòng tránh cháy nổ trong quá trình sạc, nguồn cấp điện cho xe điện sẽ được tự động cấp từ 6h sáng tới 22h đêm. Các bạn có nhu cầu sạc xe điện vui lòng ngắt thiết bị sạc điện sau 22h đêm. 
22. Có bao nhiêu chỗ để xe dành cho một phòng?
Hiện nay, một phòng được để 02 xe miễn phí, xe thứ 3 trở lên sẽ được tính phí 60k/tháng.

V - DI CHUYỂN – ĐI LẠI

23. Tại Jumbo House tôi có thể dùng những loại phương tiện công cộng nào?
Với vị trí thuận lợi, bạn có thể di chuyển bằng các loại phương tiện: taxi, xe buýt tuyến số 05.
24. Làm thế nào để được thông báo khi có phòng?
Để được thông báo ngay khi có phòng trống, vui lòng cung cấp địa chỉ email và số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ thông báo ngay khi phòng trống tới bạn.
25. Sơ đồ thoát hiểm khi xảy ra sự cố hỏa hoạn tìm ở đâu?
Sơ đồ thoát hiểm được đặt tại vị trí trước cửa thang máy, có 02 vị trí thoát hiểm đước đặt tại vị trí trước và sau. Lưu ý tuyệt đối không được sử dụng thang máy khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét